Private Collection

Private Collection เทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นดอกฝ้าย

เทียนหอมขนาดเล็ก, 6x 43 ก.
ขอเชิญชวนให้พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นดอกฝ้าย ของเราซึ่งถูกพัฒนามาให้ใช้กับเชิงเทียน Signature Collection โดยเฉพาะ ปลุกสัมผัสแห ... แสดงเพิ่ม
THB 1,550.00
null

ดอกฝ้าย

ดอกฝ้ายชวนนึกถึงทุ่งกว้างสดชื่น ธรรมชาติบริสุทธิ์ บรรเทาจิตใจให้สงบสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่กลิ่นหอมละมุน อ่อนโยน ของดอกฝ้ายจะมอบสัมผัสผ่อนคลาย สบายใจ ซึ่งนอกจากจะมีความสวยงาม ยังสื่อถึงความรักและความผูกพัน ในบางวัฒนธรรม ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์และความเป็นมงคลด้วย

เทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นดอกฝ้าย

วิธีใช้

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

ขอเชิญชวนให้พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นดอกฝ้าย ของเราซึ่งถูกพัฒนามาให้ใช้กับเชิงเทียน Signature Collection โดยเฉพาะ ปลุกสัมผัสแห่งกลิ่นหอมสดชื่น รายล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อสุดยอดความสงบในจิตใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่สเปรย์ปรับอากาศที่หอมละมุนและฟุ้งไปด้วยกลิ่นดอกไม้นี้จะมอบสัมผัสแห่งความสงบราบรื่นให้แก่บ้านของคุณได้ เติมความสดชื่นและพลังงานด้วยกลิ่นหอมนุ่มนวลของแมนดาริน กลิ่นดอกไม้อันอ่อนโยนของ มะลิ ซ่อนกลิ่น และไวโอเล็ต ตบท้ายด้วยกลิ่นเบสโน้ตของไม้จันทน์และบัลซามิก เทียนหอมขนาดเล็กทั้ง 6 เล่มของเรารับประกันถึงกลิ่นหอมอันยาวนานและคุณภาพการเผาไหม้ชั่นเยี่ยมที่อยู่ได้นานถึง 10 ชั่วโมง

ดูคำเตือน

คำเตือน มีส่วนผสมของ 1-(1,2,3,4,5,6,7,8-ออกตาไฮโดร-2,3,8,8-เตตระเมทิล-2-แนปทิล)เอทาน-1-One; 3-P-คิวเมนิล-2-เมทิลโพรพานัลดีไฮด์; [3R-(3α,3aβ,7β,8aα)]-1-(2,3,4,7,8,8a-เฮกซาไฮโดร-3,6,8,8-เตตระเมทิล-1H-3a,7-มีทานอลอะซูลีน-5-yl)เอทาน-1-one; อัลฟา-เมทิล-1,3-เบนโซไดออกโซล-5-โพรพีโอนัลดีไฮด์; 1,2,3,5,6,7-เฮกซาไฮโดร-1,1,2,3,3-เพนทาเมทิล-4H-อินเดน-4-One; [3R-(3α,3aβ,6α,7β,8aα)]-ออกตาไฮโดร-6-เมทอกซี-3,6,8,8-เตตระเมทิล-1H-3a,7-เมทาโนอะซูลีน อาจทำให้ผิวหนังเกิดอาการแพ้ อันตรายต่อสัตว์น้ำเป็นเวลายาวนาน เก็บให้พ้นมือเด็ก หลีกเลี่ยงการทิ้งสู่สิ่งแวดล้อม หากสัมผัสผิวโดยตรง: ล้างออกด้วยน้ำสบู่ในปริมาณมาก หากเกิดอาการระคายเคืองหรือมีผื่น: ให้พบแพทย์ทันที ทิ้งบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในจุดทิ้งขยะมีพิษ จุดเทียนในที่ที่มองเห็นได้ ห้ามจุดเทียนใกล้หรือจุดบนสิ่งใด ๆ ที่สามารถติดไฟได้ เก็บให้จากเด็กและสัตว์เลี้ยง นำเทียนออกจากกล่องก่อนจุดไฟ วางบนพื้นผิวทนความร้อนที่มั่นคง ก่อนทำการจุดไฟใหม่แต่ละครั้ง ให้เล็มไส้เทียนให้เหลือ 0.5 ซม. หรือ 0.2 นิ้ว เก็บสิ่งของทั้งหมด รวมถึงไม้ขีดและไส้เทียน ไม่ให้อยู่ในจุที่ขี้ผึ้งเทียนละลาย ห้ามจุดเทียนนานเกิน 3-4 ชั่วโมงต่อครั้ง ทิ้งไว้ให้เย็นก่อนจุดไฟใหม่แต่ละครั้ง ยุติการจุดเทียนเมื่อมีขี้ผึ้งที่ยังไม่ละลายเหลืออยู่ 0.5 ซม. หรือ 0.2 นิ้ว การใช้เทียนถือเป็นความเสี่ยงของบุคคลนั้น ๆ การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บและ/หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ