Private Collection Accessories เชิงเทียนสุดหรู รุ่น Metal Leaves Gold

เชิงเทียนลายคราม - metal leaves gold
ยกระดับบรรยากาศบ้านของคุณด้วยเชิงเทียนอันหรูหราของเรา เชิงเทียนทำจากพอร์ซเลนหรือโลหะที่สวยงาม และมีการออกแบบที่ประณีตและเป็นเอกล ... แสดงเพิ่ม
เลือก color: Metal Leaves Gold
THB 1,850.00
null
เชิงเทียนสุดหรู รุ่น Metal Leaves Gold

วิธีใช้

ทำความสะอาดเชิงเทียนหรูหราด้วยน้ำร้อนหรือวางไว้ในช่องแช่แข็งเพื่อทำให้ขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลืออยู่อย่างง่ายดาย วางขวดชนิดเติมและปล่อยให้มันไหม้เป็นเวลา 2 ชั่วโมงในครั้งแรก ให้ชั้นบนสุดละลายเพื่อให้การเผาไหม้สม่ำเสมอ ตอนนี้คุณสามารถใช้เชิงเทียนที่สวยงามของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีกได้

Our first personalised scented candles

Take your home fragrance to the next level with our customisable candles from The Signature Collection. Choose your go-to Rituals scented candle and a beautifully designed porcelain or metal frame candleholder. With over 90 possible combinations, the choice is yours.

11.2cm x 9.5cm
360g
60 hours
https://rituals.scene7.com/is/image/rituals/2022_Q4_HOR_SoulfulLivingCards_Signature_39111-1:Square?resMode=sharp2&wid=1388&hei=1388

ยกระดับบรรยากาศบ้านของคุณด้วยเชิงเทียนอันหรูหราของเรา เชิงเทียนทำจากพอร์ซเลนหรือโลหะที่สวยงาม และมีการออกแบบที่ประณีตและเป็นเอกลักษณ์ เชิงเทียนหรูหรานี้เหมาะสำหรับเทียนหอมขนาดเล็กของเราทุกรุ่น ปรนเปรอประสาทสัมผัสของคุณและเลือกเทียนที่คุณชื่นชอบหรือเลือกส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับคนที่คุณรัก มาพร้อมในกล่องสุดหรู เคล็ดลับ: เมื่อไม่ได้ใช้งาน ให้ทำความสะอาดและเติมเทียนหอมขนาดเล็กที่คุณชื่นชอบลงในที่วางเทียน หรือใช้ขวดโหลเป็นภาชนะสำหรับแปรงหรือดอกไม้ของคุณ

ดูคำเตือน

อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังได้ เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตในน้ำ และมีผลกระทบระยะยาว. หากสัมผัสผิวหนัง: ล้างด้วยน้ำหรือสบู่ปริมาณมาก หากเกิดการระคายเคืองหรือผื่นที่ผิวหนังให้ขอคำแนะนำ/การรักษาจากแพทย์ กำจัดสิ่งของ/ภาชนะบรรจุไปยังจุดรวบรวมขยะที่เหมาะสม

Clean the metal with a soft cloth and warm water. Use a dry cloth to remove excess water. Use hot water to quickly remove any wax remnants from the glass container. Put it back inside the metal holder and place a single scented mini candle in the middle of your empty candleholder.

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ