Private Collection

Private Collection เทียนหอม ขนาดเล็ก กลิ่นออริสมิโมซา

6x เทียนหอมขนาดเล็ก, 6x 43 ก.
พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นออริสมิโมซา พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเติมเต็มเชิงเทียน Signature Collection ของคุณ ส่วนประกอบของกลิ่นห ... แสดงเพิ่ม
THB 1,550.00
null

ออร์ริส

ออร์ริสคือส่วนผสมสุดล้ำค่าที่มาจากรากของต้นไอริส ใช้เวลาในการเจริญเติบโตสามถึงสี่ปี ออร์ริสเป็นกลิ่นที่อัดแน่นและทรงพลังด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นที่หวานหอม สดชื่น อบอุ่น ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นแป้งอันแสนหอมละมุน

มิโมซ่า

มิโมซ่าหรือสัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิ ให้กลิ่นหวานละมุนแนวดอกไม้ ผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นแนวธรรมชาติ พร้อมด้วยกลิ่นหวานของแป้งและน้ำผึ้ง ดอกมิโมซ่าส่วนใหญ่ปลูกในโมร็อกโก อียิปต์ อินเดีย และตอนใต้ของฝรั่งเศส

เทียนหอม ขนาดเล็ก กลิ่นออริสมิโมซา

วิธีใช้

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นออริสมิโมซา พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเติมเต็มเชิงเทียน Signature Collection ของคุณ ส่วนประกอบของกลิ่นหอมนี้ทำให้เกิดประสบการณ์ต่อความเย้ายวนของดอกไม้อย่างแท้จริง กลิ่นของไวโอเล็ตและออริสที่บริสุทธิ์ถูกยกระดับด้วยกลิ่นของเครื่องหนังที่มีเอกลักษณ์และกลิ่นเฉพาะของไม้ที่ทรงพลัง คอลเล็คชันเทียนหอมขนาดเล็กนี้ (6 ชิ้น) รับประกันกลิ่นหอมที่แสนพิเศษ อยู่ทนนาน แต่ละชิ้นคงอยู่ได้ยาวถึง 10 ชั่วโมง

ดูคำเตือน

คำเตือน: ประกอบด้วยไพโรนัล; 1-(1,2,3,4,5,6,7,8-ออคตาไฮโดร-2,3,8,8-เตตระเมทิล-2-แนฟทิล)อีธาน-1-โอน; 3-เมทิล-4-(2,6,6-ไตรเมทิล-2-ไซโคลเฮกเซน-1-อิล)-3-บิวเทน-2-โอน อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังได้ เป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิตในน้ำและมีผลกระทบระยะยาว หลีกเลี่ยงการปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม หากสัมผัสผิวหนัง: ล้างด้วยน้ำหรือสบู่ปริมาณมาก หากเกิดการระคายเคืองหรือผื่นผิวหนัง: ขอคำแนะนำ/การรักษาจากแพทย์ ทิ้งผลิตภัณฑ์/ภาชนะบรรจุในจุดรวบรวมขยะอันตราย คอยสังเกตหากเผา ห้ามจุดเทียนบนผลิตภัณฑ์หรือวางใกล้สิ่งใดๆ ที่สามารถติดไฟได้ เก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง นำเทียนออกจากกล่องก่อนจุดไฟ วางบนพื้นผิวทนความร้อนที่มั่นคง วางห่างจากกระแสลม ก่อนทำการจุดไฟใหม่แต่ละครั้ง ให้เล็มไส้เทียนให้เหลือ 0.5 ซม./ 0.2 นิ้ว เก็บสิ่งของทั้งหมดรวมถึงไม้ขีดและไส้เทียนไม่ให้อยู่ในหลุมด้านหน้าเทียน ห้ามจุดเทียนนานเกิน 3-4 ชั่วโมงต่อครั้ง ปล่อยให้เย็นก่อนการจุดใหม่แต่ละครั้ง ดับเทียนเมื่อมีขี้ผึ้งที่ยังไม่ละลายเหลืออยู่ 0.5 ซม./0.2 นิ้ว การใช้เทียนเป็นความเสี่ยงที่บุคคลควรระมัดระวังอย่างเคร่งครัด การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำนี้อาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บและ/หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ