Private Collection

Private Collection เทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นวานิลลาละมุน

เทียนหอมขนาดเล็ก 6 ชิ้น, 6x43 ก.
พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นวานิลลาละมุน พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเติมเต็มเชิงเทียน Signature Collection ของคุณ กลิ่นหอมสุดเย้ายวน ... แสดงเพิ่ม
THB 1,550.00
null

วานิลลา

กลิ่นหอมหวานและปลอบประโลมใจที่ช่วยหลั่งสารเอ็นโดรฟิน กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกสงบและพึงพอใจ ส่งผลดีต่อการนอนหลับและสุขภาพจิต ช่วยหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุข วานิลลามาจากเนื้อในของฝักแห้งของพืชเถาคล้ายกล้วยไม้ที่เจริญงอกงามได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อในมาดากัสการ์ วานิลลาคุณภาพดีที่สุดมาจากเกาะบูร์บงในฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อเกาะเรอูเนียง ชื่อมาจากคำในภาษาสเปน 'vaina' ซึ่งหมายถึง ปลอกหรือฝัก ที่แปลได้ว่า 'ฝักเล็กๆ'

เทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นวานิลลาละมุน

วิธีใช้

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

พบกับเทียนหอมขนาดเล็ก กลิ่นวานิลลาละมุน พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเติมเต็มเชิงเทียน Signature Collection ของคุณ กลิ่นหอมสุดเย้ายวนนี้ผสมผสานไปด้วยกลิ่นเปิดหอมหวานและผ่อนคลายของวานิลลา ตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากกระวาน โรสแมรี่ ใบพิมเสนและรากหญ้าแฝกแห้ง คอลเล็คชันเทียนหอมขนาดเล็กนี้ (6 ชิ้น) รับประกันกลิ่นหอมที่แสนพิเศษ อยู่ทนนาน แต่ละชิ้นคงอยู่ได้ยาวถึง 10 ชั่วโมง

ดูคำเตือน

ประกอบด้วย 4-เติร์ต-บูทิลไซโคลเฮกซิลอาซิเตต, ลินาลูล, (2E)-2-(ฟีนิลเมทิลไลดีน)ออคตานัล, ซิโตรเนลลอล, เจรานิออล, [1อัลฟ่า(E),2เบต้า]-1-(2,6,6-ไตรเมทิลไซโคลเฮกซ์-3-เอน-1-อิล)บิวท์-2-เอน-1-โอน, ซินนามัลดีไฮด์ อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ จุดเทียนในระยะที่มองเห็นได้ ห้ามจุดเทียนใกล้สิ่งใด ๆ ที่สามารถติดไฟได้ เก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง ให้นำเทียนออกจากกล่องก่อนจุดไฟ วางบนพื้นผิวที่ทนความร้อนและมั่นคง วางเทียนให้พ้นที่ที่มีลมแรง ก่อนจุดเทียนใหม่ในแต่ละครั้ง ให้เล็มไส้เทียน 0.5 ซม./0.2 นิ้ว ระหว่างใช้งานไม่นำสิ่งของทั้งหมด รวมทั้งไม้ขีดไฟและที่ตัดไส้เทียนไว้ใกล้หน้าเทียน ห้ามจุดเทียนนานเกิน 3-4 ชั่วโมงต่อครั้ง ปล่อยเทียนให้เย็นก่อนการจุดใหม่ในแต่ละครั้ง หยุดการใช้เทียนเมื่อเนื้อเทียนเหลือแค่ 0.5 ซม./0.2 นิ้ว การใช้งานเทียนถือเป็นความเสี่ยงของผู้ใช้งานเองอย่างเคร่งครัด การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บและ/หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน

ทำความสะอาดเชิงเทียงสุดหรูของคุณด้วยน้ำร้อนหรือนำไปแช่แข็งเพื่อขจัดคราบขี้ผึ้งที่เหลือได้อย่างง่ายดาย วางเทียนหอมขนาดเล็กไว้ตรงกลางของเชิงเทียนของคุณ จากนี้คุณสามารถนำเชิงเทียนกลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ