Private Collection

Private Collection น้ำหอมเติมก้านหอม กลิ่นวานิลลาละมุน

น้ำหอมเติมก้านหอมสุดหรู, 1000 มล.
เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมชวนสงบและผ่อนคลายด้วยน้ำหอมสุดหรูกลิ่นวานิลลาละมุน ชนิดเติมสำหรับ Private Collection หรือที่บรรจุก้านหอมส ... แสดงเพิ่ม

ซื้อผลิตภัณฑ์ = ชนิดเติม 1 ชิ้น ปลูกต้นไม้ 1 ต้น

THB 4,990.00
null

วานิลลา

กลิ่นหอมหวานและปลอบประโลมใจที่ช่วยหลั่งสารเอ็นโดรฟิน กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกสงบและพึงพอใจ ส่งผลดีต่อการนอนหลับและสุขภาพจิต ช่วยหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุข วานิลลามาจากเนื้อในของฝักแห้งของพืชเถาคล้ายกล้วยไม้ที่เจริญงอกงามได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อในมาดากัสการ์ วานิลลาคุณภาพดีที่สุดมาจากเกาะบูร์บงในฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อเกาะเรอูเนียง ชื่อมาจากคำในภาษาสเปน 'vaina' ซึ่งหมายถึง ปลอกหรือฝัก ที่แปลได้ว่า 'ฝักเล็กๆ'

น้ำหอมเติมก้านหอม กลิ่นวานิลลาละมุน

วิธีใช้

เติมลงในขวด Private Collection หรือที่ใส่ก้านหอมอันหรูหรา ของคุณ ใส่ก้านหอมใหม่ลงในขวดน้ำหอมเพื่อดูดซับน้ำมันหอม ปล่อยให้กลิ่นหอมเติมเต็มห้องของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ กรุณาล้างมือให้สะอาดหลังจากนั้นด้วยน้ำและสบู่

เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมชวนสงบและผ่อนคลายด้วยน้ำหอมสุดหรูกลิ่นวานิลลาละมุน ชนิดเติมสำหรับ Private Collection หรือที่บรรจุก้านหอมสุดหรู น้ำหอมชนิดเติมสามารถอยู่ได้นานถึง 10 เดือน ควรใช้ก้านหอมใหม่ต่อการเติมน้ำหอมใหม่ในแต่ละครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องหมุนก้านหอม อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกลิ่นหอมที่เข้มข้นขึ้น คุณสามารถหมุนก้านหอมได้บ่อยขึ้นตามต้องการ ด้วยกลิ่นเปิดหอมหวานและผ่อนคลายของวานิลลา ตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากกระวาน โรสแมรี่ ใบพิมเสนและรากหญ้าแฝกแห้ง

ดูคำเตือน

อันตราย. ประกอบด้วย ทรานส์-โรส คีโตน-3, ซิโตรเนลลอล, ลินาลิลอาซิเตต, เอทิล 2,2-ไดเมทิลไฮดรอกซินนามอล ของเหลวและไอระเหยไวไฟสูง อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังได้ ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาอย่างรุนแรงได้ หากต้องการคำแนะนำทางการแพทย์ ให้เตรียมภาชนะบรรจุภัณฑ์หรือฉลากไว้ใกล้มือ เก็บให้พ้นมือเด็ก เก็บให้ห่างจากความร้อน พื้นผิวที่ร้อน ประกายไฟ เปลวไฟ และแหล่งกำเนิดประกายไฟอื่น ๆ ห้ามสูดดมเข้าปอด หากสัมผัสผิวหนัง: ให้ล้างด้วยน้ำหรือสบู่ปริมาณมาก หากเข้าตา: ให้ล้างออกด้วยน้ำอย่างระมัดระวังเป็นเวลาหลายนาที หากใส่คอนแทคเลนส์ ถ้าทำได้ให้ถอดออก และล้างอย่างต่อเนื่อง กำจัดสาร/ภาชนะบรรจุที่จุดรวบรวมขยะอันตราย หลีกเลี่ยงไม่ให้สัมผัสกับเฟอร์นิเจอร์ หนัง หรือพื้นผิวไม้ หากมีของเหลวหกให้ทำความสะอาดทันที

เติมลงในขวด Private Collection หรือที่ใส่ก้านหอมสุดหรูของคุณ ใส่ก้านหอมใหม่ลงในขวดน้ำหอมเพื่อดูดซับน้ำมันหอม ปล่อยให้กลิ่นหอมเติมเต็มห้องของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ กรุณาล้างมือให้สะอาดหลังจากนั้นด้วยน้ำและสบู่

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ