เราไม่มีบริการคืนสินค้าหากคุณเปลี่ยนใจ แต่หากสินค้าได้รับความเสียหายหรือชำรุด และในกรณีที่สินค้าที่สั่งซื้อหมดสต็อก เราจะคืนเงินสำหรับสินค้าเหล่านี้ โดยคืนเข้าบัญชีโดยใช้ระบบการชำระเงินแบบเดียวกัน
หากคุณได้รับสินค้าที่เสียหายและเรายังมีสินค้าอยู่ในสต็อก เราอาจเสนอสินค้าทดแทนให้คุณ เพื่อให้เราดำเนินการส่งสินค้าทดแทน คุณต้องสร้างบัญชีและระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งในข้อมูลของคุณ
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าการคืนสินค้าของคุณ เป็นไปตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้:
- เสื้อผ้าจะต้องมีป้ายราคาติดอยู่ ไม่ได้ถูกสวมใส่ และไม่ถูกซัก
- คืนผลิตภัณฑ์ของคุณพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เสียหาย (ควรอยู่ในกล่องจัดส่งเดิม)
- สำหรับสินค้าที่ชำรุดหรือมีร่องรอยการใช้งาน เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนสินค้าหรือการเรียกเก็บเงินค่าเสียหาย
- กรุณาส่งของขวัญคืนให้เราด้วยหากคุณต้องการคืนสินค้าทั้งหมด มิเช่นนั้น เราจะเรียกเก็บเงินตามราคาของขวัญเมื่อทำการชำระเงิน จากจำนวนเงินที่จะได้รับคืน
- สินค้าต่อไปนี้ไม่สามารถคืนได้: e-gift cards Rituals Cosmetics และ ผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล
โปรดทราบ: การคืนสินค้าทั้งหมดจะต้องดำเนินการในประเทศที่ซื้อสินค้า ไม่สามารถคืน Gift cards หรือแลกเป็นเงินสดได้