การคืนสินค้า

ความตั้งใจของเราคือการส่งผลิตภัณฑ์ของเราไปถึงมือคุณในสภาพที่สมบูรณ์ หากคุณผิดหวังในทางใดทางหนึ่ง หรือได้รับสินค้าชำรุดหรือเสียหาย หรือได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อเราภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า

เราไม่มีบริการคืนสินค้าหากคุณเปลี่ยนใจ แต่หากสินค้าได้รับความเสียหายหรือชำรุด และในกรณีที่สินค้าที่สั่งซื้อหมดสต็อก เราจะคืนเงินสำหรับสินค้าเหล่านี้ โดยคืนเข้าบัญชีโดยใช้ระบบการชำระเงินแบบเดียวกัน

หากคุณได้รับสินค้าที่เสียหายและเรายังมีสินค้าอยู่ในสต็อก เราอาจเสนอสินค้าทดแทนให้คุณ เพื่อให้เราดำเนินการส่งสินค้าทดแทน คุณต้องสร้างบัญชีและระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งในข้อมูลของคุณ

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าการคืนสินค้าของคุณ เป็นไปตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้:
  • เสื้อผ้าจะต้องมีป้ายราคาติดอยู่ ไม่ได้ถูกสวมใส่ และไม่ถูกซัก
  • คืนผลิตภัณฑ์ของคุณพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เสียหาย (ควรอยู่ในกล่องจัดส่งเดิม)
  • สำหรับสินค้าที่ชำรุดหรือมีร่องรอยการใช้งาน เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนสินค้าหรือการเรียกเก็บเงินค่าเสียหาย
  • กรุณาส่งของขวัญคืนให้เราด้วยหากคุณต้องการคืนสินค้าทั้งหมด มิเช่นนั้น เราจะเรียกเก็บเงินตามราคาของขวัญเมื่อทำการชำระเงิน จากจำนวนเงินที่จะได้รับคืน
  • สินค้าต่อไปนี้ไม่สามารถคืนได้: e-gift cards Rituals Cosmetics และ ผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล


โปรดทราบ: การคืนสินค้าทั้งหมดจะต้องดำเนินการในประเทศที่ซื้อสินค้า ไม่สามารถคืน Gift cards หรือแลกเป็นเงินสดได้
คุณสามารถคืนสินค้าได้โดยติดต่อศูนย์ดูแลลูกค้าที่ cs@rituals.co.th ซึ่งจะมีผู้แนะนำคุณเกี่ยวกับวิธีการคืนสินค้า โดยต้องใช้ข้อมูลดังต่อไปนี้ในการคืนสินค้าของคุณ:

  • อีเมลยืนยันที่มีหมายเลขอ้างอิงธุรกรรมของคุณ
  • เอกสารการจัดส่งพร้อมหมายเลขการจัดส่งของคุณ
  • รายการและรายละเอียดของสินค้าที่จะคืน
  • เหตุผลในการคืนสินค้า
  • หากคืนสินค้าทางไปรษณีย์กรุณาเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้:
  • กรอกแบบฟอร์มขอคืนสินค้า
  • ใบเสร็จรับเงินต่างๆ ที่แสดงค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า ในกรณีที่คุณขอคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับสินค้าที่เสียหาย มีตำหนิ ชำรุด หรือจัดส่งไม่ถูกต้อง


หากคืนสินค้าทางไปรษณีย์ โปรดทราบว่า:
  • พัสดุของคุณอาจใช้เวลานานถึง 10 วันในการส่งมาถึงเรา
  • สินค้าที่ส่งคืนจะได้รับการดำเนินการภายในสาม (3) วันทำการ หลังจากวันได้รับ
  • การห่อและคืนพัสดุควรทำด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้สินค้าเสียหายระหว่างการขนส่ง ขอแนะนำให้คุณใช้บริการจัดส่งที่สามารถติดตามและรับประกันการจัดส่งได้
  • ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าที่ส่งคืนทางไปรษณีย์

การคืนสินค้าจะยอมรับเฉพาะสินค้าที่เสียหายเท่านั้น จะไม่มีการคืนสินค้าในกรณีที่เปลี่ยนใจ การซื้อสินค้าทางออนไลน์ไม่สามารถทำการคืนสินค้าได้ที่ร้านค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านนโยบายการคืนสินค้าของเรา หรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ cs@rituals.co.th
เริ่มต้นการส่งคืนสินค้าของคุณโดยติดต่อเราที่ cs@rituals.co.th และลงทะเบียนการคืนสินค้า คุณสามารถระบุสินค้าที่คุณต้องการคืนได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลพร้อมกับคำแนะนำในการดำเนินการคืนสินค้า

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่ส่งคืน ตรงตามเงื่อนไขการคืนสินค้าที่ระบุไว้ในนโยบายการคืนสินค้า โปรดดูคำแนะนำในการคืนสินค้าของคุณเพื่อตรวจสอบว่าบริการจัดส่งใดที่จะคืนสินค้าที่คุณสั่งซื้อให้กับเรา
โปรดรอประมาณ 30 - 45 วันทำการหลังจากการดำเนินการ เพื่อให้การคืนเงินปรากฏในการแจ้งยอดบัญชีของคุณ การคืนเงินทั้งหมดจะเป็นการโอนเงินด้วยรูปแบบการชำระเงินแบบเดิม (ไม่รวมค่าจัดส่งและค่าธรรมเนียมการจัดการ) ในช่วงที่คับขัน การดำเนินการคืนเงินอาจมีความล่าช้าเล็กน้อย เมื่อดำเนินการคืนเงินแล้ว คุณจะได้รับอีเมลอัปเดตจากทีมบริการลูกค้าของเรา สำหรับข้อกังวลอื่น ๆ เกี่ยวกับการคืนเงิน คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ cs@rituals.co.th โปรดทราบว่า e-gift cards ไม่สามารถขอคืนเงินได้

เมื่อซื้อสินค้าที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่น ซื้อ X แถม X, ส่วนลดโปรโมชั่นจะขึ้นอยู่กับสินค้าที่มีราคาต่ำสุด จากนั้นนำไปใช้กับสินค้าแต่ละรายการตามสัดส่วน หากคุณคืนสินค้าใดๆ เนื่องจากสินค้าชำรุด/เสียหายหรือสินค้าหมดสต็อก การคืนเงินของคุณจะลดลงเป็นจำนวนเงินที่ลดราคาสำหรับสินค้าแต่ละรายการ ของขวัญใดๆ ที่มีการซื้อ (GWP) จะได้รับการยกเว้นจากโปรโมชั่น ซื้อ X แถม X และหากสินค้าหมด จะไม่ได้รับสิทธิ์การขอคืนเงิน
Iสินค้าที่ซื้อที่ร้าน Rituals Cosmetics จะต้องทำการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าที่ร้านค้าในประเทศที่ซื้อสินค้าเท่านั้น อย่าลืมนำใบเสร็จต้นฉบับของคุณไปที่ร้านค้า การซื้อสินค้าออนไลน์สามารถคืนสินค้าได้เฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น ร้านค้าไม่สามารถรับคืนสินค้าสำหรับการซื้อแบบออนไลน์ได้

การสั่งซื้อออนไลน์สามารถคืนได้ทางออนไลน์เท่านั้น โปรดรอ 28 วันในการรับและดำเนินการคืนสินค้าของคุณ ร้านค้าไม่สามารถรับคืนสินค้าสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้
คุณได้รับของขวัญพร้อมกับคำสั่งซื้อของคุณและคุณกำลังจะส่งคืนสินค้าที่สั่งซื้อทั้งหมดหรือไม่? หากเป็นเช่นนั้น เราต้องการให้คุณคืนของขวัญพร้อมกับพัสดุที่จะส่งคืนด้วย หากคุณต้องการเก็บของขวัญไว้ เราจะหักยอดซื้อของขวัญของคุณจากจำนวนเงินที่จะทำการคืน
คุณต้องการยกเลิกการคืนสินค้า หรือต้องการคืนสินค้ามากกว่าหรือน้อยกว่าที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้? กรุณาเริ่มการสนทนาทางอีเมลอีกครั้งกับทีมบริการลูกค้าของเรา cs@rituals.co.th พวกเขาสามารถให้คำแนะนำคุณว่าวิธีใดจะดีที่สุดในการดำเนินการดังกล่าว แต่หากคุณไม่ต้องการคืนสินค้าใดๆ คุณก็ไม่ต้องดำเนินการใดๆ
ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ เราขอเชิญชวนให้คุณส่งคำสั่งซื้อใหม่เพื่อเป็นเจ้าของสินค้ารายการโปรดของคุณ!

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่?

ติดต่อทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ของเราผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งด้านล่างนี้


พร้อมตอบทุกคำถามตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 21.00 น

ส่งอีเมลถึงเราที่ cs@rituals.co.th หรือพูดคุยสดกับตัวแทนของเรา

ที่อยู่บริษัท


57 Park Ventures Ecoplex, 10th Floor, Unit 1011-1012, Wireless Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330
Valiram GROUP ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขและ/หรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดใดๆ เป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า