เปลี่ยนหัวข้อ

การชำระเงิน

เราตั้งใจจะตอบคำถามของคุณภายใน 24 ชั่วโมง โปรดตรวจสอบ คำถามที่พบบ่อย เพื่อดูว่าคำถามของคุณมีคำตอบแล้วหรือไม่

คุณสามารถใส่รูปภาพเพื่อให้เราเข้าใจปัญหาของคุณได้ดียิ่งขึ้น

ไม่ได้เลือกไฟล์

X
X
X
X
X

นี่คือคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับหัวข้อนี้

เราพยายามที่จะชำระเงินให้ง่ายที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถสั่งซื้อได้อย่างปลอดภัยโดยใช้วิธีการชำระเงินต่อไปนี้:
 
  • บัตรเครดิต: ด้วยวีซ่า MasterCard หรือ American Express ของคุณ
  • PayPal: ด้วยความสะดวกในบัญชี PayPal ของคุณ
  • Klarna: ซื้อตอนนี้และแบ่งยอดรวมของคุณออกเป็น 4 การชำระเงินง่ายๆ
  • บัตรของขวัญ: ป้อนรหัสบัตรของขวัญที่ขั้นตอน 'การชำระเงิน' คุณจะสามารถดูได้ว่ามีอะไรเหลือให้จ่ายหรือไม่
  • Apple Pay: ตัวเลือกนี้จะปรากฏขึ้นเมื่อคำสั่งซื้อของคุณถูกวางไว้บนอุปกรณ์ Apple
หลังจากทำการสั่งซื้อคุณมักจะเห็นว่าจำนวนเงินซื้อได้ถูกหักจากบัญชีของคุณทันที การอ้างอิงการชำระเงินมักจะมีหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ หากมีอะไรไม่ชัดเจนให้ตรวจสอบสถานการณ์ที่ใช้กับคุณ:

คำสั่งซื้อที่ไม่ได้ชำระเงินจำนวนการซื้อยังไม่ได้รับการหักเงิน

ในกรณีนี้การประมวลผลการชำระเงินล้มเหลว คุณสามารถสั่งซื้อใหม่ด้วยความมั่นใจแม้ว่าคุณจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อแล้ว

คำสั่งซื้อที่ชำระ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ

การยืนยันคำสั่งซื้อของคุณโดยทั่วไปจะมาถึงภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากทำการสั่งซื้อ เราแนะนำให้คุณตรวจสอบว่าอีเมลนี้อยู่ในโฟลเดอร์สแปมของคุณหรือไม่ โดยธรรมชาติเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณหากคุณยังไม่ได้รับสิ่งนี้

ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อ แต่ไม่มีแทร็ก & ติดตาม

คุณจะได้รับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณกำลังจะมาถึง
หากการชำระเงินคำสั่งซื้อของคุณไม่ประสบความสำเร็จลองล้างตะกร้าสินค้าของคุณแล้วลบคุกกี้ของคุณ (คำแนะนำสำหรับเบราว์เซอร์นี้แตกต่างกันไปและคุณสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายโดยใช้เครื่องมือค้นหาเช่น Google) โดยปกติคุณสามารถสั่งซื้อได้เมื่อคุกกี้ของคุณถูกลบออก

เคล็ดลับ: ลองใช้เบราว์เซอร์อื่นอุปกรณ์อื่นหรือแอพพิธีกรรมของเราหากการชำระเงินไม่สำเร็จ