Private Collection

Private Collection น้ำหอมเติมก้านหอม กลิ่นผลฟิกป่า

น้ำหอมเติมก้านหอม, 1000 มล.
สร้างบรรยากาศบ้านที่น่าดึงดูดใจด้วยน้ำหอมเติมก้านหอม Private Collection กลิ่นผลฟิกป่าอันหรูหรา น้ำหอมชินดเติมมีอายุการใช้งานสูงส ... แสดงเพิ่ม
THB 4,990.00
null

ผลฟิกสด

หลายประเทศในแถบตะวันออก ผลฟิกเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และการดำรงพันธุ์ ผลฟิกสดขึ้นชื่อในเรื่องคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นและกลิ่นอโรมาที่หอมหวาน กลิ่นหอมของลูกฟิกสดชวนให้นึกถึงวันที่อบอุ่น เมื่ออากาศเต็มไปด้วยกลิ่นหอมอันซับซ้อนของผลไม้ฤดูร้อนสุกจากฝั่งตะวันออกที่ห่างไกล

น้ำหอมเติมก้านหอม กลิ่นผลฟิกป่า

วิธีใช้

เติมน้ำหอมลงในขวด Private Collection หรือที่ใส่ก้านหอมอันหรูหราของคุณ ใส่ก้านหอมใหม่ลงในขวดน้ำหอมเพื่อดูดซับน้ำมันหอม ปล่อยให้กลิ่นหอมเติมเต็มห้องของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ กรุณาล้างมือให้สะอาดหลังจากนั้นด้วยน้ำและสบู่

สร้างบรรยากาศบ้านที่น่าดึงดูดใจด้วยน้ำหอมเติมก้านหอม Private Collection กลิ่นผลฟิกป่าอันหรูหรา น้ำหอมชินดเติมมีอายุการใช้งานสูงสุด 10 เดือน ควรใช้ก้านใหม่กับชนิดเติมแต่ละครั้งเสมอ ไม่จำเป็นต้องหมุนก้าน แต่หากคุณต้องการสัมผัสความหอมที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ก็สามารถหมุนก้านได้บ่อยตามต้องการ เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานอันน่าหลงใหลของผลฟิกอิตาลีสุกฉ่ำ กับออริสจีนและกลิ่นกานพลูที่เผ็ดร้อน ปิดท้ายอย่างกลมกล่อมลงตัวด้วยกลิ่นโกโก้และไม้จันทน์อินเดีย

ดูคำเตือน

อันตราย: ของเหลวและไอระเหยไวไฟสูง อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังได้ ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาอย่างรุนแรง เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตในน้ำ และมีผลกระทบระยะยาว. เก็บให้พ้นมือเด็ก เก็บให้ห่างจากความร้อน พื้นผิวที่ร้อน ประกายไฟ เปลวไฟ และแหล่งกำเนิดประกายไฟอื่น ๆ ห้ามสูดดมเข้าปอด. กำจัดสาร/ภาชนะบรรจุที่จุดรวบรวมที่เหมาะสม หลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำหอมสัมผัสกับเฟอร์นิเจอร์หนังหรือพื้นผิวไม้ลงน้ำยา หากของเหลวหกให้ทำความสะอาดทันที ประกอบด้วย: Cis-4-Tert-บิวทิลไซโคลเฮกซิล อะซิเตต; ลินาลูล; 3-เมทิล-4-(2,6,6-ไตรเมทิล-2-ไซโคลเฮกเซน-1-Yl)-3-บิวเทน-2-โอน; เจอรานิออล; ซิโตรเนลลอล; คูมาริน; 1-(1,2,3,4,5,6,7,8-ออคตะไฮโดร-2,3,8,8-เตตระเมทิล-2-แนฟทาเลนิล)เอทานอล; เพนทาเดแคน-15-โอไลด์; เนโรล; 1-(2,6,6-ไตรเมทิล-1,3-ไซโคลเฮกซาเดียน-1-อิล)-2-บิวเทน-1-โอน; 2,4-ไดเมทิลไซโคลเฮกซ์-3-เอเน-1-คาร์บาลดีไฮด์; (+)-(1S,2S,3S,5R)-2,6,6-ไตรเมทิลไบไซโคล[3.1.1]เฮปเทน-3-สไปโร-1'-(ไซโคลเฮกซ์-2'-En-4'-หนึ่ง); ไซโคลโดเดเคน (1-Ethoxyethoxy)-

เติมน้ำหอมลงในขวด Private Collection หรือที่ใส่ก้านหอมอันหรูหราของคุณ ใส่ก้านหอมใหม่ลงในขวดน้ำหอมเพื่อดูดซับน้ำมันหอม ปล่อยให้กลิ่นหอมเติมเต็มห้องของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ กรุณาล้างมือให้สะอาดหลังจากนั้นด้วยน้ำและสบู่

ระยะเวลาจัดส่ง 5-7 วันทำการ